Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

 

Vá màng trinh là xu hướng hiện nay được nhiều chị em thực hiện nhằm lấy lại sự tự tin và cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên, tại các cơ sở y tế có rất nhiều lời chào mời với mức giá chi phí khác nhau. Vậy, vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? và mức chi phí ở đâu là hợp lý nhất?

Chi phí màng trinh như thế nào là hợp lý?

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo, cách cửa mình khoảng 2 cm nên rất dễ bị rách khi có sự tác động từ bên ngoài. màng trinh là một tiểu phẫu giúp làm mới, khôi phục lại màng trinh như ban đầu.

Trước khi tìm hiểu đến chi phí, hãy cùng chuyên gia về phụ khoa tìm hiểu lợi ích sau khi màng trinh:

  • Độ chân thật cao, khôi phục màng trinh như ban đầu.
  • Giúp chị em lấy lại sự tự tin - Giữ vững hạnh phúc gia đình.
  • Trãi nghiệm được cảm giác như lần đầu tiên quan hệ.
  • Một số hình ảnh của màng trinh ở nữ giới

Chi phí trinh bao nhiêu là hợp lý là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, rất khó để đưa ra một con số cụ thể bởi vì chi phí màng trinh phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau đây:

1. Tình trạng màng trinh bị rách

Nếu màng trinh bị rách ít, vết rách mới thì việc tiến hành tiểu phẫu trinh sẽ diễn ra khá dễ dàng, đơn giản. Do đó, chi phí màng trinh cũng sẽ được tiết kiệm hơn.

Nếu màng trinh bị rách nhiều, vết rách đã cũ thì phải đòi hỏi thực hiện tiểu phẫu phức tạp, tốn nhiều công sức hơn. Và dĩ nhiên, chi phí màng trinh cũng theo đó mà tăng lên.

2. Sức khỏe của chị em

Đối với những chị em có sức khỏe tốt, không bị mắc các bệnh phụ khoa khác thì thời gian tiến hành thủ thuật sẽ nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Tùy thuộc vào mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ mà chi phí tương ứng sẽ khác nhau. Mức chi phí này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí màng trinh.

3. Phương pháp màng trinh

Có thể nói đây chính là yếu tố quan trọng trong việc quyết định đến vấn đề trinh bao nhiêu tiền. Khi màng trinh được bằng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến thì chi phí sẽ có phần cao hơn so với bình thường

Vá màng trinh bằng kỹ thuật công nghệ xâm lấn Hàn Quốc đang được nhiều chị em lựa chọn. Mặc dù chi phí có phần cao hơn nhưng hiệu quả màng trinh sẽ rất cao, chân thật, khó nhận biết và đảm bảo được sự an toàn cho chị em.

4. Cơ sở y tế tiến hành màng trinh

Khi thực hiện màng trinh ở cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ vùng kín giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại thì kết quả sẽ được đảm bảo.

Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu để chị em thực hiện màng trinh hiệu quả, thẩm mỹ, an toàn và không phải lo lắng màng trinh bao nhiêu tiền.

Tại đây, chị em sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ vùng kín giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật. Bên cạnh đó, với kỹ thuật màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến sẽ giúp chị em khôi phục lại màng trinh như ban đầu.

Vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc:

  • An toàn và hiệu quả cao
  • Nhanh chóng và đơn giản (39 – 45 phút, không cần nằm viện)
  • Không gây đau đớn, phục hồi nhanh.
  • Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.
  • Đảm bảo mang đến kết quả như ban đầu.
  • Chi phí rõ ràng, hợp lý, đúng quy định.

Song song đó, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Độ bảo mật cao, phương châm “một người - một bác sỹ - một phòng” môi trường khám chữa bệnh riêng tư, nghiêm ngặt thông tin cá nhân của bệnh nhân.
  • Phòng tiểu phẫu vô trùng, hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra.
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện.
  • Có riêng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia nữ nên chị em không cần phải e ngại hay xấu hổ.

Trên đây là bài viết về chi phí vá màng trinh và địa chỉ màng trinh an toàn, tiết kiệm chi phí tại Bắc Ninh. Nếu còn thắc mắc chưa rõ cần được giải đáp, chị em nữ giới gọi đến số điện thoại: 0865.776.663 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn 24/7

Xem thêm:

Thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu

Chậm kinh nhiều ngày thử que 1 vạch

Cách chữa đau bụng dưới sau khi quan hệ