Chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền?

Được làm mẹ luôn là mong muốn của bất kì người phụ nữ nào thế nhưng vì nhiều lí do khác nhau mà ngay cả khi có thai rồi chị em còn phải nghĩ đến việc phá thai. Tuy nhiên chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu thì không nhiều chị em nắm được và còn lo lắng. Bài viết dưới đây phòng khám phụ khoa Thành Đô giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về vấn đề này.

http://wikisuckhoe24h.com/wp-content/uploads/2019/10/pha-thai-bao-nhieu-tien.jpg

Phá thai an toàn là gì?

Phá thai an toàn được hiểu là hình thức đình chỉ thai nghén bằng việc dùng các phương pháp phá thai ngoại khoa hay nội khoa. Những phương pháp này mang tới ưu điểm vượt trội như phá thai không đau, ít biến chứng, tỷ lệ thành công cao, đặc biệt kín đáo và an toàn. Chính vì thế phá thai an toàn đang là giải pháp có thể bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

Thế nhưng bạn cũng cần phải nhớ rằng chi phí phá thai chưa phải điều quan trọng mà chị em cần lưu tâm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. Vì thế nếu đã quyết định phá thai thì nên thực hiện càng sớm càng tốt, vì thai nhi khi còn nhỏ việc đình chỉ thai sẽ đơn giản hơn, mức độ nguy hiểm thấp hơn và an toàn hơn. Trái lại nếu để thai nhi lớn hơn thì việc đình chỉ thai nguy hiểm và phức tạp hơn sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em phụ nữ.

Xem thêm:

Phá thai ở đâu

Chi phí cho một lần phá thai

Chậm kinh 10 ngày có thai không

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thành Đô cho biết: chi phí phá thai là bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau điển hình như: tuổi thai, cơ sở phá thai, sức khỏe thai phụ,.. chính bởi vậy với mỗi người sẽ có mức phí khác nhau. Cụ thể là

Độ tuổi của thai nhi

Đây cũng là yếu tố đầu tiên tác động tới chi phí phá thai, vì trước khi thực hiện phá thai an toàn chị em sẽ phải khám và siêu âm nhằm xác định xem túi thai đã nằm trong tử cung chưa, vị trí và kích thước của thai, độ tuổi thai nhi, từ đó có thể đưa ra phương pháp phá thai phù hợp với bệnh nhân đó.

Thai nhi càng nhỏ thì việc đình chỉ thai có thể càng an toàn và đơn giản hơn, chi phí cũng thấp hơn và ngược lại. Vì vậy chị em cần tiến hành phá thai càng sớm càng tốt nếu đã sẵn ý định từ trước.

Tình trạng sức khỏe

Qua việc khám và siêu âm cũng như tiến hành làm một số các xét nghiệm nếu như phát hiện chị em có viêm nhiễm phụ khoa hay mắc một số bệnh lí như hẹp van hai lá, tăng huyết áp, tắc mạch, có tiền sử tắc mạch hay rối loạn đông máu,... có thể ảnh hưởng tới quá trình và hiệu quả phá thai thì bạn cần điều trị triệt để các bệnh lý này trước khi tiến hành phá thai.

Bởi thế chi phí của mỗi người khi tới phá thai sẽ khác nhau nếu như sức khỏe ổn định thì chi phí phá thai của chị em có thể thấp hơn những người khác.

Phương pháp phá thai

Phụ thuộc vào sức khỏe của chị em cũng như độ tuổi thai nhi mà các bác sĩ có thể tiến hành những phương pháp phá thai an toàn và phù hợp.

Với hai phương pháp phá thai thường được sử dụng là ngoại khoa và nội khoa, chính vì thế mà chi phí phá thai của chị em cũng không giống nhau, thực hiện các phương pháp phá thai đơn giản chắc chắn chi phí sẽ thấp hơn so với việc sử dụng các phương pháp ngoại khoa.

Cơ sở y tế

Nếu như lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín với đội ngũ các bác sỹ giàu kinh nghiệm và trình độ cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại thì chi phí phải trả chắc chắn sẽ cao hơn các nơi khác. Tuy nhiên ngược lại bạn sẽ nhận được dịch vụ y tế hiện đại hơn, được các bác sỹ chuyên khoa khám rồi đình chỉ thai an toàn.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu các yếu tố có khả năng tác động tới chi phí mà chị em có thể phải chi trả khi tiến hành phá thai an toàn, mong rằng sẽ là các thông tin hữu ích để chị em có thể phá thai an toàn khi có nhu cầu nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của mình. Nếu còn điêu gì thắc mắc hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn phá thai để được tư vấn miễn phí.

Nguồn tham khảo: http://24hsuckhoe.id.st/chi-phi-pha-thai-an-toan-bao-nhieu-tien-a198178274