Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ nội ở đâu tốt

Trĩ nội là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Bệnh hình thành khi các tĩnh mạch ở hậu môn bị giãn ra quá mức, phình lên, tạo thành các búi trĩ bên trong hậu môn, phía trên đường lược.

Sau khi bệnh phát triển hơn thì khối thịt thừa này sẽ to dần ra và có hiện tượng bị sa ra ngoài. Trĩ nội thường có biểu hiện đau rát hậu môn, đại tiện ra máu, sa búi trĩ, dịch nhầy tiết ra nhiều.

Bệnh trĩ nội chia làm 4 cấp độ, do đó khi bị trĩ nội bạn nên đi khám và điều trị ngay để tránh bệnh bị nặng hơn khi đó vừa mất thêm tiền bạc và thời gian điều trị, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên để tìm được một phòng khám để khám và điều trị trĩ nội tốt là không dễ, khi tìm phòng khám điều trị trĩ nội bạn cần tìm hiểu thống tin: địa chỉ phòng khám nào uy tín, hiệu quả điều trị trĩ nội cao, đáp ứng được các tiêu chí của một phòng khám trĩ nội tốt.

Những tiêu chí đánh giá phòng khám trĩ nội tốt

Giấy phép hoạt động:

Một cơ sở y tế hoạt động công khai cần có giấy phép hoạt động và địa chỉ phòng khám rõ ràng để đảm bảo quyền lợi và an toàn sức khỏe của người bệnh. Cơ sở y tế cần phải tuân thủ nghiêm túc về các quy định pháp lý, nguồn nhân lực và giấy phép hành nghề.

Tuân thủ quy định của bộ y tế:

Phòng khám cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong an toàn phẫu thuật, thủ thuật, an toàn trong sử dụng thuốc và thiết bị y tế.

Đội ngũ y bác sĩ:

Các bác sĩ tại phòng khám phải là người có bằng cấp, chuyên môn, có kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh trĩ nội, sử dụng thao tác, thủ thuật cắt hoặc mổ trĩ thành thạo.

Cơ sở vật chất:

Phòng khám phải có đầy đủ thiết bị khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn. Mội trường phòng khám phải sạch sẽ, mọi thiết bị y tế, dụng cụ y khoa tại phòng khám phải đảm bảo vô trùng. Máy móc hỗ trợ chữa bệnh hiện đại và phải có nguồn gốc rõ ràng và được bộ y tế cấp phép sử dụng.

Chất lượng dịch vụ:

Đảm bảo sự nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc bệnh nhân cần biết. Quy trình khám chữa nhanh, không để người bệnh phải đợi lâu. Đảm bảo thực hiện đúng những gì đã quảng cáo với bệnh nhân.

Phương pháp điều trị trĩ nội:

Phòng khám luôn phải đáp ứng được các phương pháp chữa bệnh trĩ nội tiên tiến nhất hiện nay, như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, giúp bệnh nhân điều trị bệnh trĩ nội được tốt nhất, giảm được sự đau đớn, thời gian điều trị nhanh, hồi phục hiệu quả và không gây tái phát.

Chi phí khám chữa bệnh:

Đảm bảo đúng danh mục đưa ra, mọi chi phí phải được kê khai chi tiết với người bệnh trước và sau khi tiến hành điều trị bệnh trĩ nội.

Bảo mật thông tin người bệnh

Mọi thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân được phòng khám bảo mật tuyệt đối. Người bệnh sẽ không bị mặc cảm, tự ti hay lo lắng khi đến khám.

Môi trường khám bệnh tiên tiến:

Với trang thiết bị hiện đại, máy móc điều trị tiên tiến, môi trường vô trùng của phòng khám đem lại cho bệnh nhân hiệu quả điều trị cao nhất.

Địa chỉ khám và điều trị trĩ nội tốt ở Bắc Ninh

Bạn ở Bắc Ninh, tuy nhiên bạn không biết địa chỉ khám và điều trị trĩ nội tốt ở Bắc Ninh. Phòng khám thành đô địa chỉ khám và điều trị trĩ nội tốt ở bắc ninh.

Hiện nay phòng khám thành đô hiện đang áp dụng phương pháp điều trị trĩ nội bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT hiện đang là một trong những phương pháp điều trị bệnh trĩ nội tiên tiến, nhanh chóng và hiệu quả, được nhiều nước trên thế giới áp dụng.

6 ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT so với phương pháp điều trị trĩ nội truyền thống

1. Độ chính xác cao: Sử dụng máy tính hiển thị chính xác vị trị bệnh lý, hỗ trợ dễ dàng tiến hành phẩu thuật.

2. Hồi phục nhanh chóng: Vết thương hậu phẩu hồi phục nhanh chóng, không ảnh hường chức năng bình thường của hậu môn, có thể ra về ngay sau phẩu thuật.

3. Ít gây đau đớn: Quá trình phẩu thuật gây mê toàn bộ hoạt cục bộ bệnh lý, người bệnh ít đau đớn.

4. Biến chứng thấp: Thành công trong việc hồi phục sức khỏe cho nhiều bệnh nhân, thông qua quan sát và theo dõi thấy rằng tỷ lệ biến chứng thấp.

5. An toàn: Quá trình phẩu thuật được thông qua máy tính hiển thị, trong và sau phẩu thuật an toàn, đảm bảo và để lại vết thương rất nhỏ.

6. Không cần nằm viện: Phương pháp điều trị trĩ nội này sử dụng sóng điện cao tần, vết thương phẫu thuật nhỏ, vết thương nhanh lành, do đó bệnh nhân có thể về trong ngày mà không cần nằm viện.

Ưu điểm của phòng khám thành đô:

- Là cơ sở y tế được kiểm duyệt và cấp phép hoạt động

- Bác sĩ kiểm tra trình độ cao, có kinh nghiệm

- Áp dụng công nghệ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp Quang động lực ALA

- Cơ sở vật chất đúng tiêu chuẩn của ngành y tế, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại tiên tiến

- Thái độ phục vụ, chăm sóc chuyên nghiệm, tận tình

- Đảm bảo bí mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh lý của người bệnh

- Chi phí hợp lý

Trên đây là một số thông tin về phương pháp điều trị trĩ nội của phòng khám thành đô qua đó giúp bạn hiểu được lý do tại sao nên khám và điều trị trĩ nội ở Phòng khám thành đô,

Nguồn tham khảo:  

http://wikisuckhoe24h.com/benh-vien-nao-cat-tri-tot

Xem thêm:

Chi phí cắt trĩ

Chi phí phẫu thuật trĩ

Triệu chứng bệnh trĩ nội