Huyết trắng màu xanh dấu hiệu bệnh gì? Cách điều trị

Ở nữ giới, huyết trắng có bất kì biểu hiện gì bất thường cũng đều phản ánh tình trạng sức khỏe có thể đang gặp nguy hiểm, đặc biệt là hiện tượng huyết trắng màu xanh. Vì vậy, khi gặp trường hợp trên chị em chớ chủ quan mà nên cần thăm khám ngay và làm các kiểm tra lâm sàng để tìm ra nguyên nhân và điều trị hiệu quả.

Theo các chuyên gia Phòng Khám Phụ Khoa Thành Đô, huyết trắng hay còn gọi là khí hư nếu ở trạng thái bình thường thì có màu trắng trong, đục. Huyết trắng có vai trò giữ độ ẩm cho âm đạo, chống lại các loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể, giúp quá trình thụ tinh diễn ra dễ dàng.

Tuy nhiên, vì huyết trắng giữ cho môi trường âm đạo luôn ẩm ướt nên nếu không được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách sẽ tạo cơ hội cho các loại nấm, khuẩn sinh sôi, phát triển. Đây chính là nguyên nhân sự thay đổi về màu sắc, tính chất và mùi của huyết trắng.

Dấu hiệu huyết trắng màu xanh chính là triệu chứng của nhiều bệnh lý phụ khoa nữ giới không ngờ đến, có thể kể như:

Viêm âm đạo

Khí hư màu xanh, không mùi, gây ngứa và sưng đỏ, đau khi quan hệ có thể là viêm âm đạo do nấm Candida.

Nếu khí hư kèm theo bọt, có thể là viêm do Trichomonas.

Viêm cổ tử cung

Huyết trắng màu xanh loãng, dịch tiết có mùi hôi tanh khó chịu kèm nhiều bọt khí, đau âm ỉ ở phần bụng dưới…

Viêm vùng chậu

Huyết trắng có màu xanh - đặc, đau âm ỉ ở vùng hông, thắt lưng, bụng dưới, cơ thể sốt nhẹ, mệt mỏi…

Ung thư tử cung

Khí hư màu xanh xuất hiện thường xuyên với lượng nhiều, kèm theo máu, nặng mùi.

Cơ thể luôn trong tình trạng xanh xao, mệt mỏi, sút cân, đau dữ dội vùng bụng dưới…

Bệnh lậu

Âm đạo chảy mủ hay huyết trắng có màu xanh kèm mùi hôi khó chịu, đau rát khi đi vệ sinh

Là 1 trong những bệnh xã hội nguy hiểm, sức lây lan lớn. Cần được thăm khám và điều trị kịp thời.

  Những nguyên nhân gây ra huyết trắng có màu xanh kể trên, đều là những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Chúng không chỉ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, làm vùng kín có mùi hôi khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, công việc, sinh hoạt hàng ngày.

   Mỗi bệnh phụ khoa sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Nên chị em cần trực tiếp thăm khám, lựa chọn được một địa chỉ tốt để mang lại hiệu quả.


Huyết trắng màu xanh nữ giới nên điều trị ở đâu?

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thành Đô ở địa chỉ số 248 Trần Hưng Đạo - Tiền An - Bắc Ninh được xem là địa chỉ hỗ trợ chữa các bệnh phụ khoa uy tín, nằm ở một vị trí 

  Phòng khám đã được Sở Y tế Bắc Ninh cấp phép hoạt động hợp pháp và được đánh giá là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng hiện nay. Đây là địa chỉ y tế có trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân biết ngay kết quả trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

  Phòng khám phụ khoa Thành Đô sở hữu nhiều ưu điểm:

   Áp dụng nhiều phương pháp hiện đại được nhiều nước tiên tiến trên thế giới sử dụng thành công như công nghệ xâm lấn tối thiểu giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nhiều nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

   Đến đây bạn sẽ hài lòng không chỉ cung cách phục vụ mà còn an tâm vì dịch vụ thăm khám chỉ 1 bác sĩ-1 bệnh nhân, nên sẽ cảm thấy thoải mái và mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được riêng tư bí mật.

   Ngoài ra chi phí hỗ trợ khám chữa bệnh đều rất hợp lý, mức giá được quy định rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế. Nên không hề có tình trạng chặt chém, đút lót, giúp người bệnh yên tâm hỗ trợ điều trị.

   Lưu ý cho chị em: Nữ giới không được tự ý dùng kháng sinh tùy tiện vì có thể càng làm cho tình trạng bệnh thêm trầm trọng gây khó khăn cho những lần hỗ trợ điều trị kế tiếp, tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và khả năng vô sinh, tử vong là rất cao.

 

Xem thêm:

Khí hư ra nhiều màu trắng đục

Đốt viêm lộ tuyến ở đâu

Dấu hiệu sắp có kinh nguyệt