Điều trị bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu hiệu quả

Viêm đường tiết niệu, hay còn gọi viêm đường tiểu nam, là tình trạng viêm nhiễm xuất hiện ở đường tiết niệu do vi khuẩn xâm nhập. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đới với đời sống hằng ngày của nam giới, có thể là tiền đề sinh sản ra thêm nhiều bệnh nam khoa hiểm nghèo khác, thậm chí gây nên biến chứng về vô sinh – hiếm muộn, suy thận.

http://wikisuckhoe24h.com/wp-content/uploads/2020/01/viem-duong-tiet-nieu.jpg

Phương pháp nào điều trị viêm đường tiết niệu là hiệu quả ?

Viêm tiết niệu nam là thuật ngữ chỉ bệnh lý viêm nhiễm ở đường tiết niệu do vi khuẩn hình thành. Quá trình viêm nhiễm sẽ gây đau đớn, ngứa rát và khó chịu cho nam giới. Tình trạng vi khuẩn viêm nhiễm đã nhờn với thuốc thì sẽ càng đau đớn, khó chịu, làm quá trình điều trị khó hỗ trợ hơn.

Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Khang Thái chia sẻ, nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu ở nam giới thường là do vi khuẩn E.Coli, Klebsiella, Proteus, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn… Trong đó E.Coli là loại vi khuẩn điển hình xuất hiện ở ruột gây nên, và cũng có thể là do mắc các bệnh như hẹp niệu đạo, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi thận, chấn thương...

Để can thiệp, phòng tránh kịp thời những tác nhân khôn lường do viêm đường tiết niệu gây ra thì ngay khi phát hiện có những dấu hiệu của bệnh, nam giới nên lập tức đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, điều trị kịp thời, đúng lúc.


Hiện nay, Đa Khoa Thành Dô đang chữa viêm đường tiết niệu  bằng các phương pháp mới, mang lại kết quả chữa trị khả quan như sau:

Sử dụng thuốc: nếu viêm đường tiết niệu do vi khuẩn, người bệnh sẽ được dùng các loại thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ, những loại thuốc này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, tiêu viêm, tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Chú ý: Người bệnh không nên sử dụng thuốc bừa bãi, nên sử dụng thuốc theo đúng phác đồ mà bác sĩ đưa ra, không tự ý bỏ ngang khi chưa được bác sĩ cho phép.

Phương pháp vật lý trị liệu: cùng với việc dùng thuốc, bệnh nhân sẽ được bác sĩ áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu như: sóng ngắn, sóng cao tần, sóng viba để chữa trị. Phương pháp này mag lại nhiều lợi ích như: đơn giản, dễ thực hiện, tiêu viêm nhanh chóng, thúc đẩy quá trình chữa trị, hạn chế viêm nhiễm lây lan...

Phương pháp ngoại khoa: thường sẽ tiến hành tiểu phẫu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc cho các trường hợp bị tắc ngẽn hoặc sỏi thận...

Tình trạng viêm đường tiết niệu nếu không được chẩn đoán tổng quát và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản, khả năng sinh lý ở nam giới. Cụ thể như: suy giảm năng suất tình dục, suy thận mãn, gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, vô sinh - hiếm muộn...

Địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu an toàn, hiệu quả

Chính vì những nguy hại do bệnh gây ra có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì thế nếu như nam giới chẳng may mắc phải căn bệnh này thì cần điều trị sớm tại những trung tâm y tế chất lượng. Đừng nên do dự mà để việc chữa trị kéo dài, vì nguy cơ biến chứng có thể xảy ra bất cứ lúc nào, hơn nữa việc chữa trị sớm sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô đã rất nỗ lực trong việc thăm khám và chữa viêm đường tiết niệu nói riêng cũng như các bệnh nam khoa nói chung. Ngoài ra việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc cải tiến để điều trị bệnh viêm đường tiết niệu mang lại hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên: Phòng khám quy tụ đông đảo chuyên gia, bác sĩ tài giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong công tác thăm khám chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu.

Cơ sở vật chất: Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có ngành Y học phát triển, đi đầu về kỹ thuật như Anh, Đức…nhằm hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Chi phí điều trị: Chi phí thăm khám và chữa trị viêm đường tiết niệu niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch và được thông báo trước để người bệnh an tâm suy nghĩ và điều trị.

Thủ tục hồ sơ: Nhanh gọn, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật kỹ càng. Nhân viên điều dưỡng, y tá phục vụ tận tình, chu đáo tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.