Phương pháp đình chỉ thai hiệu quả hiện nay?

Phương pháp đình chỉ thai kỳ hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình phá thai an toàn. Với sự phát triển của y học hiện đại, ngày càng có nhiều phương pháp đình chỉ thai kỳ mới với các tính năng vượt trội, giúp quá trình phá thai diễn ra nhẹ nhàng, ít chảy máu và hạn chế các ảnh hưởng xấu về sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em sau này.

https://uploads-ssl.webflow.com/5c428d4c8fc5d7eab9e91446/5f3b48168a2630afcf87ad90_phong-kham-pha-thai-an-toan.jpg

Phương pháp nào đình chỉ thai kỳ hiệu quả?

Phương pháp đình chỉ thai kỳ chính là một thủ thuật đơn giản của sản khoa và là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình bỏ thai.

Phá thai an toàn là việc sử dụng các phương pháp y khoa hiện đại, tiên tiến trong việc khiến thai dừng hoạt động hiệu quả và giảm đau đớn, ít ra máu, không gây vô sinh cho chị em.

Phá thai an toàn bằng thuốc: phương pháp này chỉ áp dụng thực hiện cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi trở xuống, bằng cách sử dụng thuốc nhằm thực hiện loại bỏ thai nghén, phương pháp này ít gây ảnh hưởng đến tâm lý của nữ giới và khá kín đáo.

Địa chỉ nào áp dụng những phương pháp phá thai an toàn này?

Hiện tại ở Bắc Ninh rất nhiều trung tâm y tế mới thành lập và được đưa vào hoạt động. Vấn đề đình chỉ thai kỳ được đông đảo chị em quan tâm, tuy nhiên vì có quá nhiều cơ sở khám chữa bệnh sản phụ khoa nên gây khó khăn cho chị em trong quá trình đánh giá chất lượng để lựa chọn. Vậy địa chỉ phá thai ở đâu an toàn

Nếu muốn có một phương pháp phá thai an toàn, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để thăm khám. Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho chị em.

Hiện tại một số phương pháp phá thai an toàn đang được Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô sử dụng nhằm đình chỉ thai kỳ cho chị em. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng dùng được các phương pháp này mà bác sĩ sẽ chỉ định cho từng trường hợp cụ thể dựa vào kết quả khám lâm sàng. Đến với Đa Khoa Thành Đô, chị em sẽ được an tâm bởi:

Đội ngũ y tế: các bác sĩ giỏi có trình độ, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình đình chỉ thai.

Thiết bị y tế: đạt chuẩn, không ngừng đầu tư thay mới, cập nhật liên tục vào quá trình loại bỏ thai.

Phương pháp đình chỉ thai: dựa trên kết quả siêu âm lâm sàng, bác sĩ chỉ định phương pháp đình chỉ thai kì hiệu quả, an toàn với tuổi thai, như dùng thuốc, nạo hút thai…

Chi phí đình chỉ thai: luôn công khai, rõ ràng, đúng với giá niêm yết để đình chỉ thai kỳ do Bộ Y tế ban hành.

Trên đây chính là thông tin về địa chỉ loại bỏ thai kỳ uy tín, chất lượng, mà chị em nên lựa chọn. Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô cho biết, đã có nhiều trường hợp sau khi đình chỉ thai kì, chị em bị viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, mà nguyên nhân xuất phát từ việc chọn nhầm cơ sở kém chất lượng, do đó chị em cần cân nhắc trước khi quyết định, tránh các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe khả năng sinh sản sau này.

Sự hài lòng của chị em chính là động lực cho Đa Khoa Thành Đô ngày càng hoàn thiện, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đình chỉ thai kỳ tốt nhất cho chị em.

Xem thêm:

Phá thai 4 tuần tuổi

Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra máu

Quan hệ xong có kinh sớm