Địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm cơ quan sinh sản thường gặp, nếu không sớm chữa trị thì nguy cơ vô sinh rất cao, đồng thời những cơ quan lân cận cũng bị ảnh hưởng. Vì thế người bệnh cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để điều trị. Và phòng khám đa khoa Thành Đô – Bắc Ninh là nơi được nhiều người bệnh đánh giá là khám viêm đường tiết niệu ở đâu uy tín tại Bắc Ninh.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU UY TÍN

Phòng khám đa khoa Thành Đô tại 248 Trần Hưng Đạo – Tiền An – Bắc Ninh là địa chỉ nhận được nhiều ủng hộ của người bệnh trên địa bàn Bắc Ninh cũng như những khu vực lân cận về điều trị viêm đường tiết niệu.

Để có được điều đó, phòng khám đã không ngừng nâng cấp, cải thiện mọi thứ, trở thành nơi khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế:

Phương pháp chữa trị tiên tiến

Phòng khám sử dụng phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu khoa học bằng công nghệ CRS kết hợp với hệ thống máy móc, thiết bị y tế tân tiến. Nhờ sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số cao mà gen gây bệnh sẽ bị tiêu diệt, tái tạo và phát triển mô mới, phân hủy tác nhân gây bệnh. Không chỉ vậy, phương pháp này còn tăng cường và cải thiện chức năng miễn dịch cho cơ thể.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Để quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả, phòng khám tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị và chăm sóc sau điều trị. Hơn thế là thủ tục khám chữa bệnh được đơn giản hóa, rút ngắn thời gian chờ đợi và nâng cao hiệu quả chữa trị.

Đội ngũ bác sĩ có năng lực

Đội ngũ bác sĩ tham gia vào quá trình khám và điều trị viêm đường tiết niệu là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, am hiểu sâu về lĩnh vực đang đảm nhận. Các bác sĩ làm việc với một thái độ tận tâm, nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công việc từ đó mang lại sự an tâm cho người điều trị.

Làm việc ngoài giờ hành chính

Phòng khám có khung giờ làm việc ngoài giờ hành chính, bắt đầu từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày Lễ, Tết trong năm nên thuận tiện cho những ai có công việc bận rộn hoặc quỹ thời gian eo hẹp.

Chi phí khám chữa hợp lý

Chi phí khám chữa bệnh sẽ được tính dựa trên mức độ và tình trạng bệnh lý ở mỗi người. Mọi khoản thu đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng hiện hành.

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU?

Hệ tiết niệu có vai trò quan trọng trong việc bài tiết chất thải từ trong cơ thể ra bên ngoài, cụ thể là thải nước tiểu. Trong điều kiện bình thường, nước tiểu vô trùng nên người bệnh sẽ không cần phải thăm khám viêm đường tiết niệu. Chỉ khi gặp phải những hiện tượng sau đây thì mới cần thăm khám:

  • Cảm giác đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng. Trường hợp nặng còn có cảm giác ớn lạnh, sốt, buồn nôn, nôn, cơ thể mệt mỏi, chán ăn,…
  • Nước tiểu đục, sẫm màu, tiểu ra máu kèm theo mùi hôi vô cùng khó chịu (máu có lẫn bên trong dẫn đến nước tiểu sẫm màu).
  • Vùng kín xuất hiện dịch mủ chảy ra, đau buốt mỗi khi quan hệ tình dục và khi đi tiểu
  • Thường xuyên có cảm giác muốn đi tiểu, tiểu không được, lượng nước tiểu ít, tiểu buốt, tiểu rát hoặc đau khi tiểu.
  • Một số trường hợp tiểu đêm thường xuyên, thậm chí là liên tục hơn so với trước kia, lượng nước tiểu không nhiều.

Viêm đường tiết niệu nếu không sớm chữa trị sẽ gây nên tác hại không thể ngờ: tăng khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm, tâm lý bất ổn, ngại quan hệ dẫn đến tình cảm trai gái bị rạn nứt, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do đó người bệnh khi thấy những dấu hiệu kể trên cần chủ động khám chữa sớm, tránh những tác hại mà bệnh gây nên.

Trên đây là bài viết: Khám chữa viêm đường tiết niệu ở đâu? Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn miễn phí

Nguồn tham khảo:  https://suckhoewiki.shopinfo.jp/posts/9486246

Xem thêm:

Cách điều trị viêm bàng quang

Tiểu buốt ra máu đau bụng dưới

Bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn