Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Phương pháp là yếu tố quyết định trực tiếp đến việc điều trị bệnh trĩ mất bao nhiêu tiền ? Khi cắt trĩ bằng phương pháp hiện đại, tân tiến. Chi phí có cao hơn so với cách chữa truyền thống. Nhưng đổi lại sẽ đảm bảo an toàn, không đau đớn, không tái phát.

http://tuvansuckhoe24h.vn/wp-content/uploads/2020/06/cat-bui-tri-bao-nhieu-tien.jpg

ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HẾT BAO NHIÊU TIỀN

Bệnh trĩ tưởng chừng vô hại nhưng biến chứng của bệnh gây nguy hiểm không nhỏ cho người bệnh. Việc chữa trị bằng cách thông thường sẽ khó mà triệt để và hiệu quả.

Chính vì thế việc đến gặp bác sĩ thăm khám, xác định được bệnh trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp. Từ đó mới có biện pháp can thiệp phù hợp. Ngoài mối quan tâm về địa chỉ khám chữa bệnh nào tốt, cách nào chữa bệnh trĩ dứt điểm. Thì chi phí khám chữa bệnh cũng được không ít người quan tâm.

1/ Vậy điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ rất khó để đưa ra một con số cụ thể, chính xác điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền. Khi mà bác sĩ chưa xác định được tình trạng bệnh. Thông thường mức phí này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

1.1. Dạng bệnh trĩ mắc phải:

Nếu như người bệnh mắc đơn thuần trĩ nội hoặc trĩ ngoại. Việc chữa trị sẽ đơn giản, tiết kiệm thời gian. Kéo theo đó chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn so với khi bị mắc trĩ hỗn hợp.

1.2. Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ:

Khâu lựa chọn địa chỉ khám chữa vô cùng quan trọng. Quyết định một nửa sự thành công của việc chữa trị. Nếu lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt. Có đầy đủ cơ sở khang trang, bác sĩ giỏi, dịch vụ chuyên nghiệp.

Đương nhiên chi phí cũng sẽ đắt hơn so với khi điều trị ở những địa chỉ không đáp ứng được điều kiện trên. Nhưng đổi lại sẽ được đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

1.3. Phương pháp chữa bệnh:

Phương pháp là yếu tố quyết định trực tiếp đến việc điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khi cắt trĩ bằng phương pháp hiện đại, tân tiến. Chi phí cắt trĩcao hơn so với cách chữa truyền thống. Nhưng đổi lại sẽ đảm bảo an toàn, không đau đớn, không tái phát.

2/ Chi phí điều trị bệnh trĩ gồm các khoản gì?

• Chi phí thăm khám sức khỏe tổng quát

• Chi phí làm các xét nghiệm xác định bệnh trĩ.

• Chi phí áp dụng phương pháp cắt trĩ và kê đơn thuốc hỗ trợ.

• Chi phí cho những dịch vụ y tế đi kèm theo nhu cầu của bệnh nhân.

• Chi phí tái khám sau khi cắt trĩ.

• Chi phí xử lý tình huống phát sinh do người bệnh không chăm sóc vết thương cẩn thận.

Bệnh trĩ càng kéo dài càng gây biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế mà người bệnh không nên đặt nặng vấn đề chi phí. Mà chần chừ khám chữa bệnh nếu không muốn chịu những hậu quả nặng nề.

KHÁM BỆNH TRĨ Ở ĐÂU?

Phòng khám đa khoa Thành Đô được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín ở BẮC NINH. Đặc biệt, khi chữa bệnh tại đây sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính.

1/ Cắt trĩ với chi phí tiết kiệm tại Thành Đô

→ Chi phí cắt trĩ được niêm yết công khai, có hóa đơn cụ thể rõ ràng theo đúng quy định của Bộ y tế.

→ Không để xảy ra tình trạng “nhận phong bì”, chặt chém hay đội giá quá cao như một số địa chỉ kém chất lượng khác.

→ Trước khi tiến hành làm thủ thuật cắt trĩ. Bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể về vấn đề tài chính với bệnh nhân. Chỉ khi có sự đồng thuận mới tiến hành điều trị. Vừa tôn trọng quyền lợi của người bệnh, vừa giúp người bệnh chuẩn bị tốt tài chính và yên tâm chữa trị.

→ Liên tục có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người bệnh. Khi đăng ký nhận mã khám online sẽ tiết kiệm được chi phí khi cắt trĩ.

2/ Lý do nên chọn Thành Đô khám chữa bệnh trĩ

Không chỉ có sự minh bạch rõ ràng về vấn đề tài chính. Mà phòng khám còn hội tụ được nhiều yếu tố khiến bệnh nhân không thể bỏ lỡ khi lựa chọn để khám chữa trĩ.

2.1. Phương pháp tân tiến:

Kỹ thuật cắt trĩ PPH hoặc HCPT được đưa vào ứng dụng. Đây là hai cách điều trị bệnh trĩ tân tiến được đánh giá cao. Tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Ưu điểm mang lại ít đau đớn, không chảy nhiều máu, không để lại sẹo. Thời gian tiểu phẫu ngắn, vết thương nhỏ, khả năng phục hồi nhanh chóng.

2.2. Bác sĩ tay nghề vững:

Các bác sĩ của phòng khám bệnh trĩ đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh trĩ nói riêng. Đảm bảo không để xảy ra biến cố trong và sau khi điều trị.


2.3. Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn:

Phòng chức năng được trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại tân tiến. Khâu vệ sinh khử trùng được thực hiện nghiêm ngặt. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn để tiến hành phẫu thuật cắt trĩ.

2.4. Quy trình cắt trĩ khép kín:

Toàn bộ quy trình cắt trĩ được thực hiện khép kín, tuân thủ tuần tự theo đúng các bước. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

2.5. Dịch vụ y tế tốt:

Với phương châm phát triển toàn diện vì thế các dịch vụ y tế của phòng khám cũng đặc biệt được quan tâm. Thời gian làm việc linh hoạt, thủ tục hành chính đơn giản, tiết kiệm thời gian. Thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối.


Qua những chia sẻ trên đây phần nào giúp giải đáp điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn bệnh trĩ miễn phí.

Xem thêm:

Chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả

Biểu hiện bệnh trĩ ngoại

cắt trĩ ngoại ở đâu tốt