Chi phí chữ viêm âm đạo hết bao nhiêu tiền

- Hỏi: Chào bác sĩ! Khoảng 1 tháng trước tôi đi khám phụ khoa và được bác sĩ cho biết là tôi đã bị viêm âm đạo, tôi cảm thấy khó chịu và bệnh đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của tôi. Tôi đang lên kế hoạch để chữa bệnh, nhưng tôi thắc mắc không biết chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ. (Huệ - Từ Sơn)

http://tuvansuckhoe24h.vn/wp-content/uploads/2020/04/viem-am-dao-o-nu-gioi.jpg

- Trả lời: Chị Huệ thân mến! Về vấn đề mà chị thắc mắc, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô cho biết:

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO BAO NHIÊU TIỀN?

Nếu chưa khám bệnh cho bệnh nhân, chưa tìm ra được nguyên nhân gây viêm âm đạo, chưa nắm được tình trạng sức khỏe và mức độ của bệnh thì không thể đưa ra chi phí chữa bệnh cụ thể được.


Mỗi người sẽ có phát đồ điều trị và một đơn thuốc khác nhau nên không thể có mức giá điều trị chung được, có những phụ nữ không chỉ viêm âm đạo mà còn bị viêm ở những chỗ khác nên chi phí điều trị không thể giống nhau được.

Thông thường chi phí khám chữa bệnh viêm âm đạo sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như :

Tình hình sức khỏe của người bệnh: ở những người có sức đề kháng tốt, cơ thể khỏe mạnh thì sẽ có chi phí điều trị thấp hơn so với người có sức đề kháng kém, vì thời gian điều trị ngắn và thời gian hồi phục sẽ rất nhanh.

Mức độ viêm nhiễm: nếu viêm nhiễm ở mức độ nhẹ sẽ có chi phí điều trị thấp hơn so với những chị em bị viêm nhiễm nặng, kéo dài.

Loại thuốc sử dụng và phương pháp điều trị: tùy vào từng trường hợp sẽ có cách điều trị viêm âm đạo khác nhau và cũng tùy từng loại thuốc phù hợp với tình trạng của từng người bệnh sẽ quyết định đến chi phí điều trị bệnh.

Địa chỉ phụ khoa hàng đầu: Chi phí điều trị còn phụ thuộc vào cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, có kinh nghiệm điều trị do đó việc điều trị sẽ tốt hơn, nên chi phí sẽ khác ở những cơ sở y tế không đảm bảo.

Chữa viêm âm đạo ở đâu? Bạn nên đến các cơ sở phòng khám phụ khoa uy tín để thăm khám viêm âm đạo và làm xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng thể và mức độ tổn thương của bệnh, lúc đó sẽ có phác đồ điều trị chính xác và chi phí cụ thể cho bạn.

Hy vọng với những thông tin mà các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô cung cấp sẽ có thể giúp cho bạn hiểu thêm về chi phí điều trị viêm âm đạo. Nếu bạn có thắc mắc, muốn được tư vấn thêm hãy nhấp vào bảng chat phía dưới, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của bạn.

 Xem thêm:

Viêm tuyến tiền liệt

Cách chữa tiểu buốt

Vùng kín ngứa rát

Thuốc đặt chữa viêm âm đạo