Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Để biết chính xác chi phí phá thai là bao nhiêu thì chị em nên đến trực tiếp các cơ sở y khoa uy tín để được thăm khám cụ thể. Chị em cũng không nên có tâm lý “ham rẻ” mà lựa chọn những địa chỉ phá thai không an toàn, chất lượng kém vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng và rách tử cung gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản sau này.

http://tuvansuckhoe24h.vn/wp-content/uploads/2019/07/chi-phi-pha-hut-thai.jpg

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

Chuyên gia phụ khoa cho biết, không thể đánh giá cụ thể chi phí phá thai hết bao khi sản phụ chưa thực hiện thăm khám trực tiếp cùng chuyên gia. Bởi, phá thai mất nhiều tiền không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

1. Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Việc thăm khám và kiểm tra tình hình sức khỏe của thai phụ trước khi tiến hành phá thai là việc làm bắt buộc. Nếu trong quá trình thăm khám, chuyên gia phát hiện sản phụ mắc các bệnh lý như: Viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh về tim, gan, thận,….thì chi phí thực hiện phá thai sẽ cao hơn so với những trường hợp sản phụ khỏe mạnh khác.

2. Độ tuổi và kích thước thai nhi

Tùy vào độ tuổi cũng như kích thước thai nhi mà chuyên gia sẽ chỉ định những phương pháp đình chỉ thai khác nhau. Nếu thai nhi có độ tuổi lớn và kích thước to thì việc tiến hành thủ thuật sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian hơn. Vì thế, chi phí thực hiện phá thai cũng sẽ cao hơn những trường hợp phá thai sớm khác.

Ngược lại, nếu bào thai còn nhỏ, kích thước bé thì việc thực hiện thủ thuật sẽ đơn giản và hết ít chi phí hơn. Chính vì vậy, bác sĩ thường khuyên thai phụ không nên để tuần tuổi thai nhi quá lớn mới tiến hành đình chỉ thai. Bởi, trường hợp này không những khiến chi phí thực hiện tăng cao mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của sản phụ.

3. Phương pháp phá thai

Tình trạng thai nhi khác nhau sẽ có những phương pháp phá thai khác nhau. Đương nhiên, mỗi một phương pháp phá thai sẽ có một mức phí cụ thể. Hiện nay, nhờ sự phát triển của y học hiện đại mà các phương pháp phá thai cũng trở nên hoàn thiện hơn.

Thông thường, phương pháp phá thai hiện đại sẽ giúp thai phụ giảm thiểu được nhiều biến chứng và rủi ro không mong muốn. Do đó, chi thực hiện phá thai khi áp dụng những phương pháp tân tiến thường cao hơn khi sử dụng phương pháp truyền thống.

4. Cơ sở y khoa thực hiện

Cơ sở y tế chất lượng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có kinh nghiệm sẽ có chi phí cao hơn so với việc phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng, thiếu các thiết bị y tế chuyên khoa. Chi phí phá thai tại các phòng khám tư nhân tuy có thể đắt hơn đôi chút so với bệnh viện công lập nhưng thai phụ sẽ không phải chờ đợi lâu, thông tin bệnh án hoàn toàn được bảo mật và không sợ chạm mặt người quen.

5. Một số yếu tố khác

Ngoài những khoản phí trên thì chi phí đình chỉ thai còn bị ảnh hưởng bởi nhu cầu của thai phụ. Trong thường hợp thai phụ có nhu cầu sử dụng dịch vụ như: Phòng điều trị riêng, bác sĩ và người chăm sóc dinh dưỡng riêng,…thì mức phí phát sinh sẽ tăng lên đáng kể so với những thai phụ sử dụng dịch vụ bình thường khác.

Chuyên gia khuyến cáo, để biết chính xác chi phí phá thai hết nhiều tiền không thì chị em nên đến trực tiếp các cơ sở y khoa uy tín để được thăm khám cụ thể. Chị em cũng không nên có tâm lý “ham rẻ” mà lựa chọn những địa chỉ phá thai không an toàn, chất lượng kém vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng và rách tử cung gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản sau này.

Địa chỉ thực hiện phá thai an toàn hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ phá thai đã đã mở ra nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt và an toàn. Trong số rất nhiều những cơ sở y tế phá thai an toàn hiện nay thì bạn có thể tham khảo phòng khám phụ khoa Thành Đô Bắc Ninh.

Thành Đô từ lâu đã được xem là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại Nam Định và các tỉnh thành lân cận khác. Phòng khám được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Phòng khám có nhiều ưu thế vượt trội như:

Phương pháp hiện đại

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp pháp thai an toàn, không đau Hellen vào thực hiện đình chỉ thai. Trong quá trình phá thai, phương pháp sử dụng công nghệ gây mê hiện đại sẽ giúp chị em không cảm thấy đau đớn và giúp tử cung co giãn tránh tình trạng co bóp mạnh gây đau đớn.

Phương pháp sử dụng ống nano nhỏ, mềm nên không gây tổn thương đến tử cung và bảo vệ một cách tối đa sức khỏe sinh sản của chị em. Thủ thuật tiến hành nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 phút là có thể hoàn thành với độ chính xác cao mà không gây tổn thương tử cung của nữ giới. Từ đó giúp bảo vệ một cách tốt nhất sức khỏe sinh sản của chị em sau thực hiện đình chỉ thai.

Chuyên gia nhận định, so với những phương pháp truyền thống thì phá thai Hellen mang trong mình nhiều ưu thế như:

  • Độ an toàn cao, không gây mất máu.
  • Thời gian thực hiện nhanh, hạn chế đau đớn.
  • Không xâm lấn, tổn thương những cơ quan lân cận.
  • Không gây biến chứng sau điều trị.

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm phong phú trong việc khám và đình chỉ thai ở nhiều tháng tuổi khác nhau. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Thành Đô là điểm đến tin tưởng của mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ phá thai ở đây được tiến hành một cách nhanh chóng, tiện lợi với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, đảm bảo vô trùng. Ứng dụng phương pháp phá thai bằng thuốc đem lại hiệu quả tốt nhất, không mang di chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Ngoài ra, đội ngũ y tá vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn chăm sóc phục vụ cho bệnh nhân tận tình và chu đáo.

Chế độ bảo mật cao

Thông tin bệnh nhân đến đây phá thai được bảo mật tuyệt đối, chỉ được phép tiết lộ khi có sự đồng ý của bệnh nhân. Mọi khoản chi phí phá thai cũng minh bạch, rõ ràng, chi phí cũng hợp lý không có tình trạng “chặt chém” như ở một số nơi khác.

Xem thêm:

Phá thai bằng thuốc là gì

Chi phí phá thai bằng thuốc

Phòng khám phá thai ở Bắc Ninh