Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu chính xác?

Xét nghiệm bệnh lậu là cách giúp phát hiện lậu cầu khuẩn nhanh và chuẩn xác nhất. Vậy khi nào cần xét nghiệm bệnh lậu? Xét nghiệm ở đâu tốt tại Bắc Ninh? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

http://wikisuckhoe24h.com/wp-content/uploads/2019/11/benh-lau-la-gi.jpg

 

CẦN XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU KHI NÀO?

Bệnh lậu là bệnh xã hội do virus Neisseria Gororrhoeae gây ra, khi xâm nhập vào cơ thể người sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng người bệnh. Ở giai đoạn đầu, các biểu hiện lâm sàng của bệnh lậu thường không rõ ràng nên rất khó phát hiện. Do vậy, nếu thuộc một trong các trường hợp dưới đây hãy chủ động đi xét nghiệm bệnh lậu càng sớm càng tốt.

 ☞ Khi có quan hệ tình dục ngoài luồng mà không sử dụng bao cao su khi quan hệ.

 ☞ Có sử dụng chung đồ dùng cá nhân (bàn chải đánh răng, khăn tắm, đồ lót,…) với người bị bệnh lậu.

 ☞ Khi có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh xã hội khác như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,…

 ☞ Khi cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường như tiểu buốt, tiểu rắt, chảy mủ ở lỗ sáo, đau khi quan hệ, nổi hạch vùng bẹn,….

XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU Ở ĐÂU CHUẨN XÁC TẠI BẮC NINH?

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu? Phòng khám đa khoa Thành Đô hiện nay là địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy.

 ❖ Đa khoa Thành Đô sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, luôn ứng dụng các phương pháp mới, đem lại hiệu quả cao trong xét nghiệm bệnh lậu. Điển hình như phương pháp xét nghiệm trực tiếp, phương pháp phát hiện kháng nguyên, xét nghiệm PPNG, xét nghiệm tính nhạy cảm, nuôi cấy,….

 ❖ Đối với việc điều trị bệnh lậu, Phòng khám Thành Đô sử dụng công nghệ DHA – Phương pháp được đánh giá là tốt nhất trong điều trị bệnh lậu hiện nay. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ nhiệt và sử dụng sóng ngắn, điện dung, tiếp cận vào sâu bên trong mô bệnh để tiêu diệt vi khuẩn. Đồng thời thúc đẩy tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.

 Bên cạnh ứng dụng phương pháp xét nghiệm và điều trị bệnh lậu tiên tiến, Phòng khám Đa khoa Thành Đô cũng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng như:

 ❖ Hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều thâm niên trong nghề, luôn hết lòng tận tâm với bệnh nhân.

 ❖ Chất lượng dịch vụ tốt, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, kín đáo, thoải mái, đảm bảo an toàn về thông tin và hồ sơ của người bệnh.

 ❖ Người bệnh có thể đặt lịch khám bệnh ưu tiên tại đường dây nóng 0865.776.663 hoặc tại khung tư vấn trực tuyến.

 ❖ Toàn bộ chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh lậu đều được niêm yết và công khai theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Nguồn tham khảo: http://wikisuckhoe24h.com/xet-nghiem-benh-lau-o-dau

Trên đây là bài viết về: " Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu? Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh lậu cũng như chi phí chữa bệnh lậu giá bao nhiêu hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Xem thêm:

Khám bệnh xã hội ở đâu

Vi khuẩn lậu

Chữa bệnh lậu ở nam định