Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là một trong những câu hỏi được người bệnh quan tâm hàng đầu khi quyết định điều trị bệnh. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thành Đô thì chi phí điều trị sùi mào gà của mỗi bệnh nhân là không giống nhau, cần phải thăm khám biết được mức độ nặng nhẹ của bệnh thì mới đưa ra được mức phí cụ thể.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HẾT BAO NHIÊU?

  Trên thực tế, có không ít bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà mà không đi thăm khám vì sợ tốn kém chi phí. Đợi đến khi virus sùi mào gà tấn công, xâm lấn toàn cơ thể và gây ra hiện tượng ung thư ở một số bộ phận ở cơ quan sinh dục mới đi điều trị. Tuy nhiên, lúc này chi chí điều trị lại càng thêm đau đầu, một số người không điều trị được nữa và chấp nhận nỗi đau về thể xác cũng như mang theo những dị tật suốt đời.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, các loại thuốc trị sùi mào gà thường có giá thành tương đối cao nên chi phí điều trị bệnh lý này cũng cao hơn so với chi phí chữa trị các bệnh lý khác.

  Để đưa ra được mức phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà thì cần dựa vào các yếu tố như:

  ❖ Tình trạng bệnh: Nếu bệnh được phát hiện sớm thì chi phí hỗ trợ điều trị sẽ ít và hiệu quả điều trị sẽ cao hơn. Ngược lại, những người chậm trễ trong việc thăm khám, để bệnh nặng mới điều trị thì sẽ tốn kém chi phí nhiều hơn.

  ❖ Phương pháp điều trị: Nếu lựa chọn điều trị bệnh bằng các phương pháp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn nhưng hiệu quả chậm, thời gian điều trị bệnh kéo dài, bệnh dễ tái phát. Tuy nhiên, người bệnh có thể lựa chọn điều trị bằng kỹ thuật hiện đại, mặc dù chi phí đắt hơn một chút nhưng an toàn, hiệu quả nhanh, không tái phát.

  Hiện nay, Phòng khám Thành Đô đã và đang áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Đây là phương pháp hiện đại của Đức, sựa theo sự tương tác của tia huỳnh quang chiếu lên nốt sùi, làm cho nốt sùi teo đi và tự rụng, không gây tổn thương đến các vùng da lành, thời gian phục hồi nhanh, điều trị 1 lần không tái phát.
  ❖ Cơ sở khám chữa bệnh: Thực tế, ở mỗi cơ sở sẽ có một mức phí điều trị bệnh khác nhau. Nếu khám bệnh ở cơ sở y tế kém chất lượng, thiết bị y tế không hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn thấp thì chi phí sẽ thấp hơn so với những cơ sở y tế đạt chuẩn Quốc Tế. Tuy nhiên, việc điều trị tại cơ sở y tế chất lượng sẽ đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao hơn.

  Chú ý: Khi phát hiện bản thân mắc bệnh sùi mào gà hãy đặt vấn đề sức khỏe của mình lên hàng đầu. Tuyệt đối không nên vì tiếc tiền mà chậm trễ trong việc thăm khám cũng như lựa chọn những cơ sở kém chất lượng. Bởi điều này không chỉ khiến tình trạng bệnh trở nặng, ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây tốn kém chi phí.

  Phòng khám Đa khoa Thành Đô tại 248 Trần Hưng Đạo - Tiền An - TP. Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh là cơ sở y tế chuyên khoa trong hỗ trợ điều trị bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Phòng khám được đánh giá cao bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị y khoa hiện đại, dịch vụ y tế chất lượng, chi phí điều trị công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế.

Xem thêm:

Chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu

Dấu hiệu sùi mào gà ở nam

Xét nghiệm HPV ở đâu