Chảy mủ ở dương vật không còn là triệu chứng xa lạ với cánh mày râu. Thực tế có rất nhiều nam giới đã và đang có biểu hiện bệnh này. Các bác sĩ tại Phòng Khám Thành Đô cho biết, chảy mủ ở dương vật không phải là dấu hiệu sinh lý bình thường mà phần lớn do bệnh lý gây nên. Vậy, dấu hiệu chảy mủ ở dương vật như thế nào? Chúng ta cùng theo dõi những thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé!

http://wikisuckhoe24h.com/wp-content/uploads/2019/12/duong-vat-chay-mu-trang.jpg

DẤU HIỆU CHẢY MỦ Ở DƯƠNG VẬT

Dương vật chảy mủ không phải là bệnh lý cụ thể mà là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là bệnh lậu, viêm niệu đạo. Do vậy, dấu hiệu chảy mủ ở dương vật sẽ khác nhau tùy thuộc vào bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải. Cụ thể:

Dấu hiệu chảy mủ ở dương vật do bệnh lậu

Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh chóng. Nam giới khi nhiễm vi khuẩn lậu sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2-7 ngày trước khi có những triệu chứng đầu tiên.

Chảy mủ ở dương vật là dấu hiệu điển hình của bệnh lậu. Tình trạng mủ nhiều hay ít còn tùy thuộc vào mức độ nhiễm trùng. Mủ chảy ra từ trong niệu đạo, có màu vàng đặc hay vàng xanh, có mùi hôi khó chịu. Mủ thường xuất hiện nhiều vào lúc sáng sớm, khi thức dậy.

  • Tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ ở đầu bãi, cảm giác nóng buốt tăng lên rõ rệt, dòng tiểu ngắt quãng.
  • Toàn bộ phần quy đầu, thân dương vật, bìu, háng xuất hiện những nốt sưng mẩn đỏ, lở loét chảy dịch…
  • Toàn thân bệnh nhân mệt mỏi, không sức sống, sốt hoặc sốt cao, chán ăn….
Dấu hiệu chảy mủ ở dương vật do viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng đường niệu đạo bị viêm nhiễm, nguyên nhân chủ yếu thường do mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Chảy mủ ở dương vật cũng là một trong những triệu chứng đặc trưng của bệnh viêm niệu đạo, cụ thể:

  • Dương vật tiết dịch mủ màu trắng, hơi vàng hoặc xanh, xuất hiện nhiều vào buổi sáng lúc ngủ dậy.
  • Cảm giác muốn đi tiểu nhiều lần nhưng lương nước tiểu rất ít.
  • Đau dương vật khi quan hệ tình dục.
  • Có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch.
  • Ngứa, đau sưng ở dương vật.
  • Nước tiểu có màu đục, có thể lẫn mủ.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, niệu đạo nóng buốt mỗi lần đi tiểu.
  • Sốt cao, đau lưng, đau bụng, buồn nôn….
Chảy mủ ở dương vật do viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu thường là do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên. Khi mắc bệnh, bệnh nhân thường có triệu chứng sưng đau vùng quy đầu, dương vật chảy dịch màu trắng kèm theo mùi hôi khó chịu…. Căn bệnh này không phổ biến như 2 bệnh lý trên nhưng bệnh nhân cũng đừng nên chủ quan.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHẢY MỦ Ở DƯƠNG VẬT

Các bác sĩ tại Đa Khoa Thành Đô cho biết: Nam giới không nên chủ quan với triệu chứng chảy mủ ở dương vật. Khi có dấu hiệu này, bạn cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám kịp thời.

Bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị, việc dùng bất cứ loại thuốc nào, liều lượng ra sao cần có sự tư vấn, kê đơn, theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Chảy mủ ở dương vật do bệnh lậu

Bệnh nhân nên chữa bệnh bằng liệu pháp sinh học can thiệp, thẩm thấu tại Đa Khoa Thành Đô. Phương pháp sinh vật thâm nhập là một phương pháp điều trị kết hợp cơ sở nghiên cứu biện chứng luận trị nhiều năm mầm bệnh mới và kinh nghiệm điều trị lâm sàng, với kỹ thuật gen hiện đại. Thông qua các kiểm chứng lâm sàng thực tế, có hiệu quả rõ ràng, điều trị dứt điểm bệnh lậu, tránh cho bệnh tái phát và phát chứng.

Chảy mủ ở dương vật do viêm niệu đạo

Đa Khoa Thành Đô xin giới thiệu kỹ thuật GPH Châu Âu, điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả. kỹ thuật GPH khôi phục gen thúc đẩy cường hóa lây nhiễm sinh dục kiểu Châu Âu điều trị viêm niệu đạo là phương pháp điều trị lây nhiễm sinh dục tốt nhất hiện nay, không để bệnh tái phát.

Trên đây là bài viết về: Đầu dương vật chảy mủ là bệnh gì? Nếu bạn còn thắc mắc các vấn đề về bệnh lậu hay các bệnh xã hội hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0865.776.663 để được tư vấn bệnh miễn phí.

Xem thêm:

Chữa bệnh lậu ở bắc ninh

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu

Chi phí chữa bệnh lậu