Triệu chứng bệnh viêm bàng quang và cách điều trị

Viêm bàng quang là bệnh nguy hiểm bởi vị trí của bàng quang nằm “dây mơ rễ má” giữa cơ quan bài tiết và cơ quan sinh dục. Nếu bàng quang chẳng may bị viêm nhiễm sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới.Việc phát hiện sớm các triệu chứng của bệnh lý này rất có ích cho việc chữa trị kịp thời tránh các biến chứng nguy hiểm về sau.

Những triệu chứng thường gặp của viêm bàng quang

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên viêm nhiễm bàng quang như việc bàng quang bị khuẩn Ecoli hay các khuẩn nấm, tạp khuẩn xâm nhập vào hoặc do ảnh hưởng của một số bệnh lí khác như viêm niệu đạo, sỏi thận, sỏi bàng quang… Dù bất kể vì nguyên nhân nào cũng gây ra những triệu chứng khó chịu, cụ thể như:

Khó khăn hơn trong việc tiểu tiện: xuất hiện những triệu chứng khó chịu liên quan đến tiểu tiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu nóng rát, nặng hơn có thể là mất kiểm soát tiểu tiện.

Đau lưng: viêm bàng quang có thể dẫn đến lượng bạch cầu trong xương tăng lên, khiến bệnh nhân cảm thấy đau âm ỉ trong lưng.

Đau xương chậu: Xương chậu có thể đau nhức nhối, lúc này do cơ quan vùng chậu bị căng tức do viêm bàng quang. Nặng hơn sẽ cản thấy thấy nóng rát dương vật.

Đau bụng dưới: Bàng quang bị viêm kích thích vùng bụng dưới gặp phải tình trạng căng tức và đau đớn.

Tính chất nước tiểu bất thường: nước tiểu có màu vàng đậm hoặc trắng đục, nặng hơn có thể thấy máu lẫn trong nước tiểu.

Sốt, cơ thể mệt mỏi: dấu hiệu toàn thân này thường xảy ra khi bệnh đang tiến triển theo chiều hướng xấu.

Viêm bàng quang nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nghiêm trọng như ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, làm suy giảm chất lượng tinh trùng dẫn đến vô sinh, ảnh hưởng đến thận....

Điều trị viêm bàng ở đâu

Việc lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng để điều trị viêm bàng quang là một vấn đề rất quan trọng và cấp bách đối với người bệnh. Đứng trước những băn khoăn không dứt của nhiều người bệnh, những năm qua, Phòng Khám Thành Đô đã không ngừng nâng cao, tìm hiểu sâu nhiều hướng điều trị căn bệnh này để trở thành cơ sở uy tín, chất lượng mà bệnh nhân có thể an tâm tìm đến vì

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Có chuyên môn cao và thâm niên điều trị viêm bàng quang tại nhiều bệnh viện lớn, sẽ nhanh chóng dựa vào những biểu hiện lâm sàng của bệnh nhân mà quyết định thực hiện các xét nghiệm cần thiết cũng như lên phác đồ trị liệu viêm bàng quang.

Thiết bị y tế: là những thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài đạt được những tiêu chuẩn y tế nhất định, sẽ hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn trị diễn ra thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn mà vẫn tuân thủ theo tiêu chí chính xác-an toàn-hiệu quả.

Phương pháp điều trị: Đây là mặt được phòng khám chú trọng nhất vì nó quyết định được thành công hay không trong quá trình điều trị. Phương pháp đa dạng, được ứng dụng thành công những kĩ thuật mới:

► Điều trị bằng thuốc chống lây nhiễm đối với các trường hợp viêm nhẹ. Thuốc được kê trên hiệu quả trị bệnh và cơ địa phù hợp của từng bệnh nhân

►Tiến hành phẫu thuật đối với các trường hợp viêm nhiễm nặng do liên đới của tắc nghẽn bàng quang hay sỏi bàng quang.

Mức phí: hợp lí, phải chăng với mỗi bệnh nhân, mức chi phí khám chữa bệnh này đã đươc Bộ y tế niêm yết rõ ràng.

Xem thêm:

Dương vật nổi hạch

Đau 1 bên tinh hoàn

Viêm nhiễm vùng kín