Bệnh lậu có thể tự khỏi được không ?

Hiện nay, bệnh lậu đang là một căn bệnh xã hội gây nhức nhối với cả người bệnh lẫn các bác sĩ chuyên khoa. Vì số ca nhiễm bệnh ngày càng tăng nhanh, sở dĩ số ca bệnh tăng lên là do tình trạng quan hệ tình dục không an toàn cũng như các biện pháp phòng tránh bệnh không được mọi người nắm rõ, chưa hiểu hết được các tác hại do bệnh lậu gây ra… Vậy, bệnh lậu có thể tự khỏi được không ? đây là thắc mắc của đông đảo bệnh nhân hiện nay.

http://tuvansuckhoe24h.vn/wp-content/uploads/2020/08/benh-lau.jpg

Bệnh lậu có tự khỏi được không?

  Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay là bệnh lậu qua thời gian dài có thể tự khỏi được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không thể, bệnh lậu để lâu ngày mà không có phương pháp điều trị hữu hiệu chỉ có thể biến chứng nặng thêm chứ không thể tự khỏi được.

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Đa Khoa THành Đô cho biết: về cơ bản, bệnh lậu được chia ra làm hai giai đoạn: giai đoạn cấp tính và giai đoạn mạn tính. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh lậu có thể dễ dàng được kiểm soát nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Khi đã chuyển qua giai đoạn bệnh lậu mãn tính, bệnh lậu sẽ có những biến chứng khó lường hơn nên quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn rất nhiều. Hơn nữa, lậu mạn tính không thể tự khỏi mà còn gây ra các viêm nhiễm nghiêm trọng, tái phát nhiều lần.

  Bệnh lậu rất dễ lây lan qua việc quan hệ tình dục không an toàn, qua đường máu, mẹ truyền sang con hoặc sử dụng chung các vật dụng cá nhân của người bệnh nên tình trạng lây nhiễm bệnh rất khó kiểm soát.


   Bệnh lậu có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm:

   Viêm nhiễm – xâm lấn các bộ phận khác: Từ bộ phân bị lây nhiễm, vi khuẩn lậu có thể lây lan và sinh sôi đến các bộ phận khác trên cơ thể. Gây khó khăn trong khắc chế và điều trị.

   Gây vô sinh – ung thư: khuẩn lậu tấn công cơ quan sinh sản, gây viêm nhiễm các các bộ phận liên quan gây vô sinh hoặc thậm chí dẫn đến ung thư.

   Lây nhiễm sang người khác: bệnh lâu có tốc độ lây lan cao, đối tượng lây lan rộng nên rất khó kiểm soát.

Bệnh lậu chữa ở đâu

  Hiện nay, Phòng khám THành Đô đang đưa vào sử dụng phương pháp hiện đại nhất trong chữa bệnh lậu. Cụ thể đó là phương pháp DHA.

   Phương pháp DHA là sử dụng song song hai phương pháp điều trị:

   Công nghệ nhiệt điện trường hiện đại điều trị bên ngoài

   Sử dụng thuốc đặc trị bên trong góp phần kiểm soát và tiêu diệt khuẩn lậu

   Phương pháp DHA không gây đau

   Điều trị bệnh lậu an toàn, tỷ lệ tái phát cực thấp

   Tăng miễn dịch cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị.

   Tiết kiệm chi phí điều trị cho bệnh nhân.

  Nhờ có phương pháp chữa trị tốt cùng phong cách làm việc tận tình, chuyên nghiệp nên Phòng khám Đa khoa THành Đô được xem là địa chỉ uy tín đầu ngành trong điều trị bệnh lậu hiện nay:

   Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… trong đó có công nghệ DHA hiện đại trong điều trị hiệu quả bệnh lậu

   Đội ngũ y – bác sĩ ưu tú có nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề trong thăm khám và điều trị, đảm bảo hiệu quả cao.

   Mọi chi phí đều được công khai, rõ ràng dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế Bắc Ninh, giúp bệnh nhân có những hướng giải quyết thấu đáo nhất.

  Tóm lại: Như đã nói, bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, tốc độ lây lan cao, bệnh không thể tự khỏi mà theo thời gian bệnh sẽ càng nặng hơn. Vì thế, bệnh nhân cần sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ y tế cũng như các phương pháp hiện đại để khống chế và điều trị bệnh lậu.

 

Xem thêm:

Bệnh lậu có vô sinh không

bệnh lậu có bị hiv

Phòng khám tư vấn sức khỏe sinh sản