Vùng kín nam giới nổi mụn thịt là bệnh gì?

Bị nổi mụn thịt ở vùng kín nam hay dương vật nổi mụn thịt là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm ở nam giới. Chuyên gia cho biết, mọi quý ông nếu phát hiện những nốt mụn thịt bất thường ở “cậu nhỏ” hay vị trí lân cận hãy chủ động gặp bác sĩ thăm khám ngay.

 

http://wikisuckhoe24h.com/wp-content/uploads/2019/11/sui-mao-ga-moc-duong-vat.jpg

NỔI MỤN THỊT Ở VÙNG KÍN NAM CẢNH BÁO BỆNH SÙI MÀO GÀ

Chuyên gia khuyến cáo, nam giới nếu xuất hiện những nốt mụn thịt, sờ cứng cứng ở vùng kín hãy cẩn trọng với bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội cực nguy hiểm. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời nguy cơ ung thư dương vật, vô sinh ở nam giới tăng cao.

Nổi mụn thịt vùng kín nam xuất phát từ bệnh sùi mào gà còn đi kèm các triệu chứng sau:

  • Các mụn thịt thường có màu đỏ hoặc hồng nhạt. Ban đầu chúng mọc riêng lẻ và sần sùi, kích thước từ một cho đến vài mm.
  • Theo thời gian, mụn thịt tập trung thành đám lớn, phát triển to trông như hoa mào gà hoặc súp lơ.
  • Những đám mụn này thường có đặc điểm là mềm, không gây đau, không gây ngứa. Khi có va chạm mạnh có thể bị chảy máu hoặc dịch mủ
  • Bề mặt mụn thịt ở vùng kín thường ẩm ướt.
  • Các đám mụn sùi mào gà này có thể mọc rải rác ở nhiều nơi ngoài dương vật như quy đầu, da bìu, hậu môn, môi, miệng, họng, mắt,…

Nổi mụn thịt ở vùng kín nam do bệnh sùi mào gà gây ra nếu không chữa trị sớm chúng sẽ to nhanh và gây viêm nhiễm nặng nề cho cơ quan sinh dục. Khi đó, nam giới phải đối mặt các bệnh nam khoa như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác,…

Ngoài ra, sùi mào gà do virus HPV tuýp 16, 18 sẽ khiến nam giới ung thư dương vật. Nguy cơ vô sinh hiếm muộn tăng cao do chất lượng tinh trùng yếu, chức năng tình dục suy giảm.

Đặc biệt, các nốt mụn thịt này có chữa virus HPV. Do vậy nếu có quan hệ tình dục không an toàn nam giới hoàn toàn có khả năng lây nhiễm sùi mào gà cho bạn tình.

Chính vì những tác hại nguy hiểm của bệnh sùi mào gà gây ra, chuyên gia khuyến cáo nam giới khi phát hiện bị nổi mụn thịt ở vùng kín cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa. Thăm khám kịp thời sẽ giúp nam giới ngăn chặn được những nguy hại của bệnh đến sức khỏe của bản thân.

ĐIỀU TRỊ MỤN THỊT Ở VÙNG KÍN NAM HIỆU QUẢ

“Cậu nhỏ” của nam giới là cơ quan hết sức nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do vậy, trước khi lựa chọn phương pháp điều trị, người bệnh hãy cân nhắc kỹ càng. Nếu như điều trị không đúng phương pháp rất có thể khiến dương vật bị viêm nhiễm. Bệnh không những không khỏi mà còn có thể biến chứng nặng nề hơn

Bị nổi mụn vùng kín nam giới do bệnh sùi mào gà hiện phương pháp an toàn phải kể đến kỹ thuật quang động học ALA – PDT. Đây là cách chữa bệnh được chuyên gia đánh giá cao với nhiều cải tiến vượt trội.

Phương pháp ALA-PDT điều trị sùi mào gà bằng tia sóng kết hợp chất cảm quang. Bác sĩ chiếu tia sáng vào các mô nhiễm HPV, cùng lúc đó xảy ra phản ứng quang động giúp tiêu diệt mầm bệnh toàn diện, nhanh chóng.

Phương pháp ALA-PDT là sự kế thừa và phát huy những điểm mạnh của phương pháp điều trị truyền thống. Cách chữa này được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Điều trị không tái phát bệnh nhờ xử lý toàn diện mầm bệnh.
  • Quá trình thực hiện không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Kỹ thuật hiện đại giúp bảo vệ cơ quan lân cận, ít gây tổn thương.
  • Liệu pháp hoạt động dựa trên các tác nhân vật lý nên đảm bảo độ an toàn, hạn chế những tác dụng phụ.

Điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA – PDT sẽ không để lại sẹo, vết thương nhanh chóng phục hồi. Do đó, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Bệnh sùi mào gà gây nổi mụn thịt ở vùng kín sẽ được loại bỏ nhanh gọn, hiệu quả bằng phương pháp ALA – PDT. Kết quả chữa trị vượt bậc nên được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.
Quang động học ALA – PDT chữa sùi mào gà cần đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, bạn hãy tìm đến ngay phòng khám đa khoa Thành Đô tại số 248 Trần Hưng Đạo,Tiền An, thành phố Bắc Ninh nhé.

Phòng khám Thành Đô cam kết áp dụng phương pháp hiện đại, phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. Xử lý các nốt mụn thịt toàn diện, đảm bảo tính thẩm mỹ và nhanh chóng. Hơn nữa, chi phí điều trị hợp lý, niêm yết và công khai theo quy định chung.

Khi đến với phòng khám Thành Đô ngoài việc được điều trị bằng phương pháp hiện đại, bạn còn được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp giải đáp các thắc mắc liên quan đến căn bệnh này. Bác sĩ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc cơ quan sinh dục, chế độ dinh dưỡng cũng như cách phòng tránh bệnh để việc điều trị đạt hiệu quả.

Nguồn bài viết tham khảo tại: https://phongkhamdakhoathanhdo.webflow.io/post/moc-mun-o-duong-vat-la-bieu-hien-benh-gi-cach-dieu-tri

Xem thêm:

Đi tiểu màu đỏ

Rối loạn cương dương

Khám nam khoa giá bao nhiêu