Thu hẹp vùng kín bao lâu thì khỏi?

Thu hẹp vùng kín là thủ thuật thẩm mỹ vùng kín đang được đông đảo chị em săn đón. Biện pháp làm nhỏ “cô bé” này rất hữu hiệu với độ an toàn cao. Để giúp nữ giới an tâm lựa chọn thủ thuật này, chuyên gia sẽ giải đáp thời gian thu hẹp âm đạo bao lâu thì khỏi trong bài viết dưới đây.

http://wikisuckhoe24h.com/wp-content/uploads/2019/11/thu-hep-vung-kin.jpg


THU HẸP ÂM ĐẠO BAO LÂU THÌ KHỎI

Sau khi trải qua quá trình sinh nở, phần lớn chị em đều bị giãn rộng vùng kín. “Cô bé” không còn đàn hồi, co giãn như trước nữa. Điều này khiến chất lượng quan hệ tình dục suy giảm, nam giới không còn nhiều hứng thú hay khoái cảm tình dục bị mất.

Để giải quyết nỗi niềm này, thủ thuật thu hẹp âm đạo đã ra đời. Đây là công nghệ thẩm mỹ giúp tân trang vùng kín, se khít và trẻ hóa âm đạo nhanh chóng. Biện pháp này mang lại sự tự tin cho chị em khi quan hệ với chồng.

Không chỉ cải thiện sắc xuân, thu hẹp âm đạo còn ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Do vậy, thực hiện một nhưng lợi ích mang lại cực kỳ nhiều. Nếu chị em có “cô bé” không được như ý hay muốn cải thiện chất lượng “cuộc yêu” hãy lựa chọn thủ thuật thu hẹp âm đạo nhé.


Thời gian lành vết thương sau khi thu hẹp âm đạo

Với câu hỏi, thu hẹp âm đạo bao lâu thì khỏi chuyên gia chia sẻ như sau: Thu hẹp âm đạo là thủ thuật đơn giản. Nếu chọn đúng địa chỉ chuyên khoa uy tín, kỹ thuật thực hiện hiện đại thì thời gian lành lặn của chị em khoảng 10 ngày.

Nhiều trường hợp, cơ địa tốt và chế độ sau tiểu phẫu đảm bảo thì 7 ngày là có thể sinh hoạt bình thường. Yếu tố cơ địa có tính chất quyết định rất lớn đến thời gian khỏi.

Cần bao lâu vùng kín ổn định để quan hệ?

Lưu ý thời gian liệt kê ở trên chỉ là mức độ vết thương được ổn định. Để chắc chắn khỏe mạnh và quan hệ tình dục bình thương tốt nhất chị em nên kiêng từ 2- 3 tuần. Khi này vùng kín trở về trạng thái ổn định, không còn đau rát hay có dấu hiệu khác lạ nào.

Sự ổn định có tính chất quyết định đến việc thành công hay không của thủ thuật. Do vậy sau 2-3 tuần chị em hãy đánh giá hiệu quả cuối cùng khi thu hẹp âm đạo nhé.

Để đảm bảo vùng kín đạt chuẩn, hiệu quả như ý muốn chị em cần có sự kiêng cữ và chăm sóc đúng cách. Cụ thể:

Sau khi thu hẹp âm đạo, mất khoảng 2 tuần để kết quả hoàn toàn ổn định. Do đó, trước đấy bạn tuyệt đối không nên sinh hoạt vợ chồng, tránh ảnh hưởng đến kết quả mang lại.

Chị em có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không cần kiêng khem hay nghỉ dưỡng. Chỉ cần chú ý giữ vệ sinh vùng kín tốt, mặc quần chip thoáng mát và tái khám đúng theo chỉ định của các bác sĩ.

PHƯƠNG PHÁP THU HẸP ÂM ĐẠO CHO HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

Phương pháp thực hiện thu hẹp âm đạo góp một phần để thời gian vết thương nhanh lành. Vậy nên khuyên chị em hãy chọn kỹ thuật tiên tiến có công nghệ chuyên sâu để thực hiện thẩm mỹ vùng kín.

Thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật chuẩn Châu Âu đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Công nghệ này được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng.

Kỹ thuật thẩm mỹ Châu Âu có độ an toàn và hiệu quả cao. Bác sĩ sẽ gây mê cục bộ, sử dụng dụng cụ chuyên biệt để xử lý âm đạo giãn rộng. Chỉ sau thời gian ngắn hoàn thành thủ thuật. Quá trình diễn ra không gây đau đớn, không chảy máu. Bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể trở về ngay sau đó.

Địa chỉ uy tín thu hẹp âm đạo

Phòng khám đa khoa Thành Đô là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín và chất lượng tại Bắc Ninh. Nơi đây đã thành công giúp hàng ngàn chị em lấy lại sự tự tin.

Phòng khám Thành Đô đang áp dụng kỹ thuật thu hẹp âm đạo Châu Âu mang lại kết quả hết sức tuyệt vời. Sau khi thu hẹp âm đạo tại đa khoa Thành Đô kết quả mà chị em được nhận được là:

Âm đạo được thu nhỏ như ý.

  • Cấu trúc và chức năng vùng kín được phục hồi như thời trẻ. t
  • Vẻ đẹp “cô bé” được cải thiện, hồng hào, săn chắc.
  • Khắc phục tình trạng môi âm đạo phì đại, giúp vùng kín được trẻ hóa và quan hệ vợ chồng được viên mãn hơn.
  • Hiệu quả đạt được lâu dài, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện.

Thời gian ngắn gọn, cam kết không biến chứng.
Ngoài sự vượt trội trong công nghệ thu hẹp âm đạo, chị em hãy an tâm lựa chọn phòng khám Thành Đô bởi những ưu điểm sau:

  • Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Phòng tiểu phẫu đạt chuẩn được vô trùng theo quy định an toàn của cơ quan chức năng.
  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia uy tín, trình độ cao. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm tư vấn chính xác, thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo hiệu quả cao.
  • Quy trình thực hiện khép kín, một bác sĩ – một bệnh nhân giúp người bệnh thoải mái.

Phòng khám Thành Đô là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Những thông tin chia sẻ trên hi vọng chị em đã giải đáp được thắc mắc thu hẹp vùng kín bao lâu thì khỏi. Ngoài ra sớm có lựa chọn, quyết định đúng đắn cho mình. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn phụ khoa qua hotline 0865.776.663 để được giải đáp thắc mắc

 

Xem thêm:

Chi phí thu hẹp vùng kín

Chi phí chữa viêm âm đạo

Bị đau nhói ở vùng kín