Chi phí chữa viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm vi khuẩn gây bệnh sẽ lây lan ngược vào trong và gây nên nhiều bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. Vậy nhưng nhiều nam giới bị bệnh vì lo ngại chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu nên chậm trễ thăm khám. Theo chuyên gia chi phí khám chữa căn bệnh này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, phương pháp và cơ sở điều trị,... Vậy chi phí chữa viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền?

http://wikisuckhoe24h.com/wp-content/uploads/2020/07/chi-phi-dieu-tri-viem-bao-quy-dau.jpg


CHI PHÍ CHỮA BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU LÀ BAO NHIÊU?

Viêm quy đầu là tình trạng quy đầu dương vật bị sưng đau, viêm nhiễm, chảy mủ, mẩn đỏ, đau rát. Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu thường là do bị vi khuẩn, virus, nấm, tạp trùng… tấn công và gây bệnh.

Một số yếu tố tạo thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm ở bao quy đầu thường vệ sinh không sạch, quan hệ không an toàn, bị bệnh dài/ hẹp bao quy đầu,...

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm vi khuẩn gây bệnh sẽ lây lan ngược vào trong và gây nên nhiều bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. Vậy nhưng nhiều nam giới bị bệnh vì lo ngại chi phí điều trị viêm bao quy đầu nên chậm trễ thăm khám. Theo chuyên gia chi phí khám chữa căn bệnh này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, phương pháp và cơ sở điều trị,...Cụ thể như:


Tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu

Nếu như các viêm nhiễm là ít, phát hiện sớm, tổn thương không nhiều. Hơn nữa là do những vi khuẩn, tạp trùng bình thường gây ra thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn. Lúc này chi chi điều trị bệnh sẽ ít tốn kém hơn trường hợp bệnh nặng, có biến chứng là những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa khác. Vì thế để tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh bạn nên khám chữa càng sớm càng tốt.

Phương pháp điều trị

Để chữa viêm bao quy đầu có nhiều cách khác nhau, mỗi cách lại có mức phí tiền. Thực tế chứng minh điều trị bệnh bằng các phương pháp truyền thống thường ít tốn kém hơn các phương pháp hiện đại.

Tuy nhiên, những phương pháp hiện đại sẽ giúp bạn chữa dứt điểm bệnh, điều trị không đau, an toàn, không tái phát. Đây là những điều mà phương pháp truyền thống chưa làm được.

Địa chỉ điều trị bệnh

Những địa chỉ chất lượng cao, bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế tốt thường có chi phí khám chữa bệnh cao hơn đôi chút so với những cơ sở không đáp ứng được những điều kiện này. Nhưng ở những cơ sở y tế uy tín, đầy đủ các yếu tố để mang đến chất lượng dịch vụ tốt, bạn sẽ nhận được kết quả điều trị cao, điều trị không ảnh hưởng đến dương vật.

Khả năng hồi phục của người bệnh

Nếu bạn có sức khỏe tốt, khả năng hồi phục nhanh thì sẽ tránh được những khoản chi phí phát sinh. Nhờ đó tiết kiệm được chi phí chữa bệnh.

Ngược lại thể trạng của bạn yếu, chăm sóc không được tốt cho vùng viêm nhiễm khiến bệnh lâu khỏi thậm chí tái phát nhiều lần thì sẽ phát sinh thêm chi phí điều trị tái khám bệnh. Dẫn đến chi phí chữa bệnh cao hơn.

Đây là một vài yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu là bao nhiêu. Bạn cần chú ý rằng, những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng có thể có chi phí chữa bệnh cao hơn đôi chút. Tuy nhiên sự chênh lệch thường không quá lớn. Hơn nữa nếu bỏ thêm một chút chi phí mà việc chữa bệnh đảm bảo được an toàn thì đây là điều hoàn toàn nên làm.

Mỗi địa chỉ khám chữa bệnh sẽ có sự chênh lệch nhất định về chi phí khám chữa bệnh. Do đó để biết được chính xác chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu là bao nhiêu tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được tư vấn cụ thể hơn.

KHÁM ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU

Tại Bắc Ninh để được chữa bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh. Tại đây, chi phí khám chữa bệnh viêm bao quy đầu có hóa đơn rõ ràng, được công khai minh mạch, rõ ràng theo quy định của Bộ y tế.

Mọi chi phí đều dựa trên các hoạt động khám, xét nghiệm, điều trị cần thiết mà bác sĩ thực hiện. Không để xảy ra tình trạng đối giá, phát sinh chi phí ngoài quy định.

Tại đây không chỉ có chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi, phòng khám còn có nhiều thế mạnh khác như:

- Có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh viêm bao quy đầu. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, tư vấn cách điều trị hiệu quả và chi tiết về chi phí cho người bệnh.

- Hệ thống máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài được trang bị đầy đủ ở các phòng chức năng chuyên dụng, được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Tránh sai sót trong điều trị bệnh.

- Bệnh viêm bao quy đầu đang được phòng khám chữa bằng hệ thống điều trị quang học CRS hiện đại. Hệ thống CRS không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể không đau, không chảy máu, an toàn và hiệu quả cao.

- Môi trường khám chữa sạch sẽ, thông thoáng đầy đủ tiện nghi giúp bệnh nhân thoải mái, thả lỏng tinh thần khi khám chữa bệnh.

- Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt, dịch vụ tư vấn sức khỏe và đặt lịch khám hoạt động 24/7. Mọi thông tin cá nhân được bảo mật.

Với những thông tin về phòng khám đa khoa Thành Đô ở trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây. Không những bệnh được điều trị dứt điểm mà còn không phải lo về chi phí điều trị bệnh. Để được thăm khám trực tiếp bạn có thể đến cơ sở tại số 248 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh.

Xem thêm:

Hẹp bao quy đầu ở người lớn

Bệnh xã hội khám ở đâu

Cách chữa tiểu buốt