Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở âm đạo

Hỏi: Chào bác sĩ! Vài tuần trước em chia tay với bạn trai, trong lúc buồn đã lao vào quan hệ tình dục với một người xa lạ ở quán rượu, sau đó em uống thuốc tránh thai vì anh ta không hề dùng bao.

http://tuvansuckhoe24h.vn/wp-content/uploads/2020/06/sui-mao-ga-co-tu-cung.jpg

Mới đây, anh ta phát hiện bị sùi mào gà, khiến em hoang mang tột độ, hơn nữa em thấy âm đạo có cảm giác ngứa, có phải em bị lây rồi không bác sĩ? Bác sĩ cho em biết khi bị sùi mào gà thì âm đạo sẽ có biểu hiện gì? Hỗ trợ điều trị như thế nào mới tốt?
( Trang - Quế Võ)

Chào Trang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư thắc mắc về cho Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô. Bạn đừng nên quá lo lắng về tình trạng của mình mà cần giữ bình tĩnh, nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ đưa ra những kết luận cụ thể về tình trạng của mình.

Dấu hiệu sùi mào gà ở âm đạo mà nữ giới nên biết

Âm đạo ẩm ướt của nữ giới là điều kiện rất thuận lợi để virus gây ra sùi mào gà trú ngụ và phát triển thành bệnh. Nếu đã nhiễm virus thì chỉ sau thời gian ủ bệnh từ 2 -9 tháng, sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:

  • Xuất hiện những mụn thịt, mụn cơm nhỏ li ti, sần sùi, màu hồng nhạt, đường kính 1-2 mm không đau ở môi bé, môi lớn âm đạo…
  • Những mụn nhỏ li ti phát triển lên tới vài cm, liên kết thành mảng dạng mào gà hoặc súp lơ.
  • Khí hư ra nhiều.
  • Mụn nước dễ trầy xước, gây ra chảy máu và bội nhiễm da.

Sùi mào gà chỉ được xác định khi bạn đến các cơ sở y tế có chuyên môn làm các xét nghiệm tìm ra virus HPV qua sinh thiết tế bào.

Sùi mào gà ở âm đạo vào giai đoạn nặng khiến người bệnh vô cùng thống khổ, bên cạnh đó những nốt sùi cứ tiếp tục phát triển gây ra viêm nhiễm nặng âm đạo, dẫn tới ung thư, vô sinh. Do đó, khi có những triệu chứng đáng ngờ, chị em cần nhanh chóng tiến hành hỗ trợ điều trị kịp thời.

Những phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở âm đạo có hiệu quả

Sùi mào gà hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị, vì vậy trong công tác hỗ trợ điều trị, mục tiêu chính đề ra là đẩy lùi triệu chứng và ngăn chặn tái phát cho bệnh nhân.

Đa Khoa Thành Đô hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng những phương pháp:

Phương pháp truyền thống: uống thuốc hỗ trợ điều trị, đốt sùi mào gà...

Ứng dụng kĩ thuật ALA-PDT để hỗ trợ điều trị đây là kĩ thuật hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay với hiệu quả cao hơn các phương pháp truyền thống. Bên cạnh đó, còn mang lại rất nhiều ưu điểm như thủ thuật nhanh, đơn giản, tổn thương hầu như không có, mau chóng bình phục cũng như ngăn tái phát

Hỗ trợ sùi mào gà buộc phải thực hiện ở những cơ sở có chuyên môn uy tín, chất lượng để tránh những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện cũng như sẽ mang lại kết quả khả quan hơn cho bệnh nhân.

Trang thân mến! Chúng tôi hiểu được nữ giới rất dễ rơi vào trạng thái chán nản, lo âu khi đứng trước căn bệnh mang tên sùi mào gà. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên đến Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô để được hỗ trợ chẩn trị, bởi đây là một trong những địa chỉ gợi ý lý tưởng cho việc tìm cơ sở uy tín, chất lượng hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả vì:

Được Bộ y tế cấp hoạt động và giám sát chặt chẽ trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

Đội ngũ bác sĩ: là những người có tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở âm đạo, trực tiếp đứng ra lên phác đồ chẩn trị cho từng bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế: tiên tiến, hiện đại, chất lượng, là công cụ hỗ trợ chẩn trị sùi mào gà âm đạo hiệu quả hơn.

Bảo mật hồ sơ bệnh án cho nữ giới vì thấu hiểu tính chất tế nhị và nhạy cảm của căn bệnh sùi mào gà

Chi phí điều sùi mào gà hợp lí với bệnh nhân, đã được Bộ y tế phê chuẩn thông qua bảng niêm yết mức phí.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên về dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết trong việc chuẩn bị lên kế hoạch hỗ trợ thăm khám sùi mào gà. Mong bạn sớm vượt qua được những nỗi buồn trong trước mắt mà lạc quan hơn hướng đến một cuộc sống lành mạnh.

Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tư vấn trực tuyến miễn phí với chuyên gia phòng khám qua website khi click vào bảng hỗ trợ trực tuyến. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám qua số điện thoại 0865.776.663 để được tư vấn bệnh sùi mào gà miễn phí

Xem thêm:

Nguyên nhân sùi mào gà ở nữ

Gai sinh dục nữ mọc ở đâu

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi

chuỗi hạt ngọc nam giới