Sùi mào gà ở hậu môn có gây ngứa không|?

Sùi mào gà ở hậu môn có ngứa không đang là thắc mắc của nhiều người về căn bệnh này. Nhiều trường hợp bệnh nhân xuất hiện các nốt sùi nhỏ nhưng lại chủ quan cho rằng do yếu tố thời tiết hay nội tiết cơ thể mà không nghĩ là dấu hiệu của bệnh. Bài viết dưới đây các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thành Đô sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

http://tuvansuckhoe24h.vn/wp-content/uploads/2020/06/sui-mao-ga-hau-mon.jpg

Sùi mào gà ở hậu môn có ngứa không?

Xét một cách cơ bản dấu hiệu điển hình của sùi mào gà gồm có: chảy máu, đau rát và ngứa ở vùng kín, tăng tiết dịch tại cơ quan sinh dục. Căn cứ vào những dấu hiệu này có thể thấy bệnh sùi mào gà ở hậu môn có thể khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy.

Thế nhưng không phải tất cả các bệnh nhân khi bị sùi mào gà hậu môn đều có cảm giác ngứa. Có những người mới mắc bệnh mụn cóc thường nhỏ li ti, chưa xây xát nên bệnh nhân không thường không có cảm giác gì, bao gồm cả ngứa.

Ngược lại hiện tượng bệnh sùi mào gà ở hậu môn cũng gây ngứa khi mụn sùi phát triển to hơn, lở loét, xây xước, tiết dịch ẩm ướt kích ứng da. Đối với một số bệnh nhân khi có mụn cóc trên da theo thói quen thông thường sẽ gãi bằng tay khiến chúng bong vảy và ngứa ngáy. Điều này thực sự rất nguy hiểm thậm chí có thể gây nên những hậu quả khá nghiêm trọng như:

Khiến bệnh càng trầm trọng hơn, viêm nhiễm, lở loét ở những vùng da bị tổn thương.
Là điều kiện để virus lây lan rộng hơn và ảnh hưởng tới các cơ quan lân cận
Lây lan cho người khác nếu như họ vô tình chạm vào các vết thương hở


Mức độ tổn thương càng nghiêm trọng hơn gây khó khăn cho quá trình điều trị
Có thể thấy rằng ở giai đoạn nặng bệnh sùi mào gà ở hậu môn có thể gây ngứa. Thế nhưng tùy cơ địa người bệnh cũng có những trường hợp bệnh nhân dù ở giai đoạn nhẹ nhưng vẫn thấy ngứa rát.

Sùi mào gà luôn luôn là bệnh xã hội nguy hiểm có thể gây nên nhiều phiền toái, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe bệnh nhân thậm chí di chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng bệnh nhân. Hơn nữa để quá trình điều trị bệnh có được hiệu quả cao bạn nên tìm tới các địa chỉ y tế uy tín với chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn.

Tại phòng khám đa khoa Thành Đô hiện nay các bác sĩ đang sử dụng phương pháp quang động lực ALA-PDT giúp điều trị sùi mào gà. Đây là phương pháp mà nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi nó sở hữu các ưu điểm như: hiệu quả cao, an toàn hơn, không gây đau đớn hay biến chứng, giảm khả năng tái phát bệnh.

Điều trị sùi mào gà ở hậu môn

Hiện nay phòng khám đa khoa Thành Đô đang là một trong các địa chỉ uy tín, chất lượng điều trị về các bệnh xã hội nguy hiểm được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao. Phòng khám tự hào sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lắng nghe mọi chia sẻ từ bệnh nhân.

Ngoài ra để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phòng khám chú trọng tới đầu tư các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại.

Ngoài ra để điều trị hiệu quả và triệt để bệnh sùi mào gà ở hậu môn phòng khám đa khoa Thành Đô đang áp dụng thành công phương pháp quang động lực ALA-PDT . Phương pháp này có thể tiêu diệt được các vi khuẩn gây bệnh và loại bỏ các nốt sùi trên cơ thể bệnh nhân.

Vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống trước đây, liệu pháp quang động lực ALA-PDT sở hữu các ưu điểm vượt trội như nhanh gọn, đơn giản, tiêu diệt được các vi khuẩn gây bệnh từ sâu bênh trong, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Với liệu pháp này rất nhiều bệnh nhân đã thoát khỏi căn bệnh đáng sợ sùi mào gà và lấy lại được sức khỏe cũng như tinh thần lạc quan.

Kỹ thuật điều trị này mang đến hiệu quả điều trị sùi mào gà như mong đợi. Với đội ngũ các ý bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại của phòng khám. Bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi đến thăm khám điều trị bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà ở hậu môn nói riêng.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn thông tin sùi mào gà ở hậu môn có ngứa không từ phía các bác sỹ phòng khám đa khoa Thành Đô. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline 0865.776.663 hoặc tới phòng khám tại để được tư vấn và khám chữa bệnh kịp thời nhằm ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm của bệnh nhé.

 

Xem thêm:

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi

Xét nghiệm hpv ở đâu

Xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu

Chuỗi hạt ngọc dương vật và sùi mào gà